CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày đăng: 27/05/2022 10:50 AM

 

1. Sn phm áp dng: Tt c sn phm đưc cung cp và dán tem bo hành ca công ty TNHH TM DV Green Kites

2. Điu kin bo hành:

  • Phiếu bo hành/tem bo hành trong thi gian còn hiu lc.
  • Phiếu bo hành/tem bo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vn, đy đ thông tin không chp vá, không b gch xóa, b rách tem hay sa cha, bôi bn.
  • Tuân th đúng k thut theo yêu cu ca nhà sn xut.
  • Hư hng đưc xác định không phi li ca khách hàng.

3. Trưng hp không đưc bo hành:

Sn phm không đưc bo hành và s phát sinh Phí kim traPhí dịch vụ sa cha nếu rơi vào mt trong các trưng hp sau:

  • Sn phm không tha mãn mt trong nhng điu kin bo hành mc 1.
  • Sn phm b cháy n do ha hon, thiên tai, lũ lt…
  • Sn phm b hư hng, rt, b do quá trình vn chuyn
  • Sn phm b côn trùng xâm nhp, cn, làm t..
  • Sn phm b hư hng hoc ngưng hot đng do nguyên nhân t ngưi s dng:
    • S dng không đúng cách, bt cn, nghch phá, đ vt l (kp giy, côn trùng, cht lng) rơi vào sn phm.
    • S dng vt tư linh kin không chính phm, không đưc nhà sn xut khuyên dùng hoc không do Green Kites cung cp.
    • Li ca các thiết b ngoi vi khác kết nối với sản phẩm của Green Kites cung cấp: Máy tính (phn mm, phn cng ca máy tính), h thng mng, wifi do khách hàng chuyn địa đim, chuyn v trí đt thiết bị khác vi địa đim lp đt ban đu.
    • Khách hàng t ý can thip sa cha sn phm hoc sa chữa bởi các đơn vị khác không đưc s y nhim ca Green Kites hoc nhà sn xut.
  • Vi trưng hp phát sinh phí kim tra hophí dịch vụ sa cha, nhân viên chăm sóc khách hàng ca Green Kites s tư vn đy đ thông tin cho khách hàng trưc khi tiến hành thc hin dch v.

4. Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

5. Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành: 55/38 Lê Ngã, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - hoặc trung tâm bảo hành của Hãng sản xuất chỉ định.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Green Kites theo địa chỉ cskh@greenkites.vn hoặc số hotline 0931.2304.89 để được hỗ trợ.

6. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách
  • Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
  • Trường hợp quý khách bảo hành tại Green Kites – Bộ phận CSKH của Green Kites sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
  • Trong mọi trường hợp, Green Kites không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

TRÂN TRỌNG!

 

Zalo
Hotline