CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Ngày đăng: 27/05/2022 10:51 AM

1. Giao hàng không đúng sản phẩm đặt

Green Kites giao cho bạn không đúng hàng như đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, công ty của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.

2. Sản phẩm mua bị lỗi

Trường hợp Quý khách chưa nhận hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.

Trường hợp Quý khách đã nhận hàng: Vui lòng liên hệ với Green Kites tại https://greenkites/lien-he hoặc hotline: 0931.2304.89 chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ đổi trả và gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

3. Về việc đổi trả

Chỉ áp dụng đổi trả với tất cả sản phẩm của Green Kites gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Chúng tôi không chấp nhận đổi trả & hoàn tiền trong trường hợp: Không vừa ý, có tác động vật lý, hoá học vào sản phẩm.

Nếu Quý khách đặt mua từ các bên khác vui lòng liên hệ nơi mua.

3.1 Quy trình đổi trả:

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại email hoặc Form liên hệ.

Bước 2: Gửi Sản phẩm đến địa chỉ chúng tôi chỉ định

Bước 3: Sau khi nhận sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra theo yêu cầu Quý khách. Tùy vào yêu cầu chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho Quý khách; thời gian xử lý để duyệt đổi trả tối đa 1 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm được gửi từ Quý khách (Không kể ngày cuối tuần, ngày lễ)

- Trường hợp Quý khách cần đổi sản phẩm chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mới trong thời gian 7 ngày làm việc tiếp theo

3.2 Chi phí phát sinh trong việc đổi trả: (Phí vận chuyển, chuyển khoản hoàn tiền)

- Trường hợp đổi trả sản phẩm không đạt như mong muốn của Quý khách: Gửi sai sản phẩm, hàng hóa bị lỗi: Green Kites chịu 100% chi phí phát sinh

- Trường hợp đổi trả theo yêu cầu riêng của Quý khách: Mong muốn đổi sản phẩm khác, đặt nhầm sản phẩm mà đã nhận hàng: Quý khách chịu 100% chi phí phát sinh.

 

TRÂN TRỌNG!

Zalo
Hotline